จัดไฟห้องนั่งเล่นน่าอยู่ง่ายๆ

แชร์บทความนี้

กลยุทธ์ด้านการจัดแสงจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศห้องนั่งเล่นในบ้านให้เปลี่ยนไปแบบไม่น่าเชื่อ หลอดไฟที่ถูกจัดวางไว้อย่างดีจะช่วยทำให้ห้องดูกว้างและใหญ่ขึ้นได้ ดังนั้นมาดูกันว่ามีเทคนิคอะไรอีกบ้าง

  1. ย้ายกระจกในห้องนั่งเล่น การย้ายตำแหน่งตั้งกระจกเป็นเทคนิคหนึ่งที่อยากแนะนำ เช่นอาจจะย้ายกระจกไปวางไว้บริเวณฝั่งตรงข้ามกับหน้าต่าง เพื่อสะท้อนแสงจากภายนอกไปรอบๆ ห้องได้ทั่วถึง
  2. เปลี่ยนหลอดไฟ การเปลี่ยนหลอดไฟทั้งห้องให้เป็นหลอดไฟประเภทเดียวกัน เพราะหลอดไฟไม่ได้ให้เพียงแค่แสงสว่าง แต่หลอดไฟนั้นมีสีที่จะทำให้บรรยากาศของห้องนั้นเปลี่ยนไปได้ตามความต้องการของเรา
  3. ติดตั้งเทียนแบบชาร์จ การประดับเทียนแบบชาร์จแบตเตอรี่ไว้ที่เสาช่วยทำให้ห้องๆ นั้นมีบรรยากาศที่เปลี่ยนไป หรือถ้าบริเวณนั้นมีภาพ แสงเทียนจะช่วยทำให้ภาพนั้นดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
  4. แขวนประดับบางอย่างบริเวณหน้าต่าง การติดประดับบริเวณหน้าต่างด้วยผ้าบางเบาพอให้แสงธรรมชาติสะท้อนเข้ามาภายในได้ ก็เป็นการจัดการเรื่องแสงในห้องนั้นๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ผ้าเนื้อหนาก็ได้

เทคนิคง่ายๆ ที่เราสามารถจัดบ้านง่ายๆ ให้น่าอยู่ด้วยแสงของเราเป็นยังไงบ้างคะ ลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ น่าสนใจและทำให้บ้านเราโปร่ง สว่าง และน่าอยู่ขึ้นเยอะเลยแหละค่ะ >,<

หากคุณลูกค้าอยากมีตัวช่วยดีๆ ในการจัดแต่ง และดูแลบ้านให้สวยงาม ก็สามารถติดต่อเราได้นะคะ เรามีผู้ช่วยในการดูแลบ้านของคุณให้สวยและสะอาดตลอดเวลา หากสนใจหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก หรือคนดูแลผู้สูงอายุที่ติดเตียงก็สามารถติดต่อเราได้เช่นกันค่ะ Mind Home Service ยินดีให้บริการค่ะ

Admind MHS


แชร์บทความนี้
Recommended Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑