หาพี่เลี้ยงเด็กในยุค 4.0

แชร์บทความนี้

หาพี่เลี้ยงเด็กตัวช่วยที่คุณแม่มือใหม่ไว้ใจ

พี่เลี้ยงของลูกเราถือได้ว่า เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในยุคปัจจุบัน ในยุคที่แม่ก็เหมือนนักรบ รบทั้งนอกบ้านและในบ้าน เช้าออกไปทำงานหาเงินเข้าบ้าน เย็นกลับมาดูแลคนในบ้าน ไหนจะเรื่องทำความสะอาดบ้าน ทำกับข้าว ดูแลลูก ส่งลูกเข้านอน ฯลฯ และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนตัวแอดมินเองก็มีลูกสาวตัวเล็กๆ อายุ 2 ขวบ

เรียกได้ว่า ติดแม่มากๆ จนแทบหมุนตัวไปทำอะไรไม่ได้เลยทีเดียว ทำกับข้าวทีนึงวุ่นวายตลอด บางครั้งต้องสั่งอาหารจากแถวบ้านเข้ามาทานเพราะไม่มีเวลา (บวกกับไม่มีแรง) มาทำอาหารแล้วจ้า ยิ่งยุคสมัยใหม่พ่อแม่หลายคนทำงาน Work from Home ด้วย แทบไม่มีสมาธิในการทำงานกันเลยตัวช่วยพี่เลี้ยงเด็กในยุคนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆๆๆ น้าเนี่ย เด็กยิ่งเล็กยิ่งต้องการความใส่ใจมากเป็นพิเศษ

เพราะการเจริญเติบโตของเค้า พัฒนาการของเค้าเกิดขึ้นทุกวินาที จนกระทั่งอายุครบ 6 ขวบ ทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาสิ่งแวดล้อมการกระทำกับคนรอบข้าง ก็จะหล่อหลอมเป็นพื้นฐานของนิสัยเค้าไปจนโต การที่เราไม่มีเวลาในการในใส่ใจเค้าในหลายๆ ครั้งก็อาจทำให้เป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่น ไม่มั่นใจในตัวเองได้ในอนาคต (เป็นผลกระทบระยะยาว ที่สำคัญมากๆ นะคะ)

พี่เลี้ยงเด็กตัวช่วยยุคใหม่

 

หาพี่เลี้ยงเด็กที่คุณภาพก็เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับการหล่อหลอมนิสัยเค้าในอนาคต แต่ในบางครั้งพี่เลี้ยงเด็กก็มีเงินเดือนที่แพงหูฉีกเลยทีเดียว ดังนั้นให้เราMind Home Service ที่จัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ทำความสะอาดตามบ้าน รวมถึงมีการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรที่ทางเราจัดหาไปให้ ให้รับผิดชอบต่อสิ่งที่ลูกค้ารัก ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ เพราะเราเข้าใจว่าบ้านคือความสบายใจของลูกค้าทุกคน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recommended Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑