บทบาทและความสำคัญของบริษัทจัดหาแม่บ้าน

แชร์บทความนี้

บริษัทจัดหาแม่บ้าน ทางเลือกของคนยุคใหม่ที่ปลอดภัย

ในปัจจุบันนี้การหาแม่บ้าน สักคนหนึ่งเพื่อมาดูแลบ้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ทั้งเรื่องความปลอดภัย ความรับผิดชอบ อีกทั้งยังด้านคุณลักษณะต่าง ๆ ต่างเป็นสิ่งที่ยุ่งยากมากสำหรับ ครอบครัวในยุคปัจจุบัน ดังนั้น บริษัทจัดหาแม่บ้าน จึงเป็นตัวเลือกที่สำคัญยิ่งในการลดความเสี่ยง และ รับผิดชอบในการคัดกรอง แม่บ้านเพื่อมาอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

จึงไม่แปลกใจที่ในปัจจุบันจะมีการเลือกใช้บริการจากบริษัทจัดหาแม่บ้านกันมากขึ้น เนื่องจากข้อดีหลายอย่างที่เล็งเห็นกัน โดยเฉพาะเรื่องของความสะดวก และ ง่าย โดยหากคุณเลือกใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้านนั้น ก็จะเป็นลดปัญหามากมายในเบื้องต้น

เทรนด์ในการใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้าน

ปัจจุบันมีแนวโน้มการใช้บริการจัดหาแม่บ้านเพิ่มขึ้น เนื่องจากความยุ่งยากในการจัดหา และ การคัดเลือกแม่บ้านที่มีความยุ่งยากสูงทั้งเลือกเล็ก ๆ น้อยอย่าง บุคคลิกภาพ หรือ แม้แต่ประวัติอาชญกร ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะเข้าไปตรวจสอบเองได้ยุ่งยากพอสมควร บริษัทจัดหาแม่บ้านจึงเข้ามาเป็นตัวกลางให้กับเราเพื่ออำนวยความสะดวกทางด้านต่าง ๆ แก่ผู้ใช้บริการที่นี้ เราจะบอกอธิบายถึงบทบาท ของบริษัทจัดหาแม่บ้านกัน

ความสำคัญของบริษัทจัดหาแม่บ้านช่วยอะไรเรา

  1. ด้านความปลอดภัย
    บริษัทจัดหาแม่บ้านที่ดีนั้น ควรจะคัดกรองประวัติแม่บ้านมาในระดับหนึ่งทั้งด้าน การตรวจสอบประวัติ และ การสัมภาษณ์ แต่ไม่ได้หมายถึงความปลอดภัยของตัวเจ้าของบ้านอย่างเดียวแล้วแต่ยังรวมถึงความปลอดภัยของตัวแม่บ้านด้วย บริษัทควรจะมีการจัดอบรมขั้นตอนการทำงานอย่างปลอดภัยให้แม่บ้านอยู่เสมอ แม่บ้านที่ได้รับการฝึกอบรมความปลอดภัยมาแล้ว จะสามารถป้องกันตนเองและผู้อื่นจากความอันตรายได้ต่อชีวิต และ ทรัพย์สินได้นั้นเอง 
  2. ด้านทักษะการทำงาน
    ผู้ใช้บริการจะสามารถมั่นใจได้ว่า แม่บ้านที่เข้ามาทำงานนั้นได้รับการฝึกอบรม ทักษะการทำงานมาเป็นอย่างดี มีความเชี่ยวชาญด้านนั้น ๆ โดยเฉพาะที่สิ่งที่เราต้องการขอบเขตการทำงานของแม่บ้านเหล่านั้น
    ดังนั้นถ้าคุณต้องการแม่บ้านประจำมืออาชีพ ไม่ทำให้เสียเวลา ควรเลือกใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้านที่มีการจัดอบรมทักษะการทำงานของแม่บ้านอยู่เสมอ เพราะแสดงว่าบริษัทนั้นเห็นความสำคัญของพนักงาน มุ่งมั่น และใส่ใจความสะอาดอย่างแท้จริง
  3. ด้านความรับผิดชอบ
    บริษัทจัดหาแม่บ้านโดยส่วนใหญ่นั้นจะมีการประกันความเสียหายต่อผู้ใช้บริการ โดยขึ้นอยู่กับการตกลงกันระหว่างบริษัท กับผู้ใช้บริการ เพื่อเวลาเกิดความเสียหายเราสามารถมั่นใจได้ว่าจะมีการรับผิดชอบจากผู้ให้บริการอย่างแน่นอนนั้นเอง
  4. มีการทดลองงานก่อน
    โดยปกติแล้วหากเราเลือกใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้านแล้วนั้นหลังจากที่เราตกลงเงื่อนไขทั้งหมดแล้วแม่บ้านได้เข้าทำงานแล้วหากเราไม่พอใจ หรือ ยังไม่ชอบสิ่งใดจากตัวแม่บ้านนั้นผู้ใช้บริการสามารถขอเปลี่ยนตัวแม่บ้านได้โดยทันที ซึ่งจำนวนที่จะเปลี่ยนขึ้นอยู่กับข้อตกลงกัน แต่หากไปจ้างแม่บ้านเองด้านนอก หากเราไม่พอใจและได้ให้ออกไปแล้ว ก็จะมีช่วงว่างที่เรายังไม่ได้แม่บ้านก็อาจจะต้องทำงานบ้านแทนเองอีกด้วย
  5. สามารถเลือกแม่บ้านที่ถูกใจที่สุดได้
    ในการใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้านนั้น ก่อนอื่นหลังจากคัดกรองประวัติกันมาแล้ว ทางบริษัทจะส่งวีดีโอ หรือ นัดพบเพื่อสมัมภาษณ์ แม่บ้านก่อนการตัดสินใจ เราสามารถสัมภาษณ์แม่บ้านได้ทุกคนจนกว่าเราจะพอใจใน บุคคลิกภาพ ลักษณะภาพลักษณ์ หรือ แม่แต่ลักษณะนิสัย ได้ในระดับหนึ่งเพื่อประกอบการตัดสินใจได้เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ใช้บริการนั้นเอง

จากข้อมูลเหล่านี้ถ้าให้พูดกันอย่างตรงไปตรงมา เรื่องการจ้างแม่บ้านต้องใช้เวลาในระยะขั้นตอนการคัดกรองสูงมาก แถมยังเสี่ยงได้แม่บ้านที่มีประวัติไม่ดี ไม่มืออาชีพอีกด้วย ดังนั้นหากต้องการแม่บ้านที่มีความรู้ ทักษะความสามารถที่ดี ได้รับความไว้วางใจให้มาช่วยแบ่งเบาภาระการทำความสะอาดแล้วนั้น ควรจะใช้ บริษัทจัดหาแม่บ้าน ที่มีความชำนาญในด้านนี้นั้นก็คือ Mind Home Service บริการจัดหาแม่บ้าน หาพี่เลี้ยงเด็ก หาคนขับรถ หาแม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ ที่เหมาะสม และตรงต่อวัตถุประสงค์ของลูกค้า

และยังมีความรับผิดชอบสูง เพื่อให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจแก่เรา เพราะเรา มีการคัดกรองประวัติและคุณสมบัติแม่บ้านผู้สมัครก่อนรับเข้าสังกัด มีการฝึกอบรมตามหลักสูตรให้ตรงตามเนื้องานก่อนส่งออกไปประจำบ้าน ไม่ต้องกังวลเรื่องสัญญาจ้างที่ไม่เป็นธรรม ค่าจ้างที่คุ้มค่าสมเหตุสมผล ดังนั้นด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานของเราจึงเป็นที่ไว้ใจของนายจ้างที่ต้องการแม่บ้าน และแม่บ้านที่ต้องการนายจ้างนั้นเอง

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]

 


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑