การหาแม่บ้านไม่ยากอย่างที่คิด แค่ใช้บริการจัดหาแม่บ้านกับบริษัทจัดหาแม่บ้านที่เชื่อถือได้

แชร์บทความนี้

ควรพิจารณายังไงว่าบริษัทจัดหาแม่บ้านที่ไหนน่าเชื่อถือ

หลาย ๆ ครอบครัวอาจจะประสบปัญหาการออกไปทำงานแล้วไม่มีเวลาทำความสะอาดดูแลบ้านการหาแม่บ้านดูแลทำความสะอาด ก็เป็นอีกวิธีที่จะแก้ปัญหาเพื่อช่วยให้บ้านของคุณสะอาดและดูน่าอยู่ขึ้น แต่ปัญหาการหาแม่บ้านที่เชื่อถือได้ มาทำงานเป็นแม่บ้านนั้น ก็มีข้อจำกัดในการทำงานของคนในปัจจุบันย่อมเป็นอุปสรรคในการหาแม่บ้านเอง ซึ่งปัจจุบันมีหลาย ๆ บริษัทเปิดขึ้นมาเพื่อรองรับการจัดหาแม่บ้านเพื่อมาบริการทำความสะอาดบ้าน แต่จะทำยังไงละที่เราจะรู้ว่าการใช้บริการ บริษัทจัดหาแม่บ้านนั้น ไม่ยากอย่างที่หลายๆคนคิดกัน และสามารถตอบสนองความต้องการของเราได้และยัง สามารถไว้วางใจให้เค้าเข้ามาทำงานในบ้านของเราเราจะมาอธิบายกันดังนี้

บริษัทจัดหาแม่บ้านที่มีคุณภาพควรมีดังนี้

  • บริษัทที่เช็คประวัติของแม่บ้านมาโดยละเอียด
    เรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพยสินนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกบริษัทจัดหาแม่บ้านที่สามารถดูประวัติส่วนตัวของแม่บ้าน ทั้งภูมิหลัง และ การทำงาน ด้วยการตรวจสอบประวัติส่วนตัวทั้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ปัจจุบัน และประวัติอาชญากรรม เพราะอาชีพแม่บ้านเป็นอาชีพที่จะต้องมีความน่าเชื่อถือ ซื่อสัตย์ และ สามารถไว้วางใจได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ทำงาน หรือสถานที่ใด ๆ ก็คงอยากมีแม่บ้านที่มีประวัติส่วนตัวที่ดี น่าเชื่อใจได้
  • แม่บ้านได้รับการฝึกฝนอย่างดี
    หากแม่บ้านที่เราจ้างมานั้นทำอะไรไม่เป็นเลยแต่ต้องให้เราสอนงานให้ตลอดคงเป็นเรื่องวุ่นวายของใครหลายๆคน บริษัทจัดหาแม่บ้านที่มีคุณภาพนั้น จะต้องทำการฝึกสอนวิธีขั้นตอนการทำงานบ้านมาอย่างชำนาญสามารถทำงานได้อย่างคล่องแคล่วและเป็นมืออาชีพ
  • ควรมีช่วงทดลองงาน
    บริษัทจัดหาแม่บ้านที่ดีควรมีการส่งแม่บ้านมาก่อนในกรณีที่จ้างแม่บ้านระยะยาว ถ้าหากต้องการหาแม่บ้านที่ถูกใจที่สุดให้ได้สักคน คุณอาจให้แม่บ้านที่สนใจเริ่มทดลองงานดูเสียก่อน เพื่อให้เห็นถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ว่าตรงกับความต้องการของคุณมากแค่ไหน เช่น ความขยัน, ความเป็นระเบียบ, ใส่ใจรายละเอียด, หรือประสิทธิภาพการทำความสะอาด
  • สัญญาจ้างที่เป็นธรรมทั้งสองฝ่าย
    บริษัทจัดหาแม่บ้านก่อนที่เราจะตกลงจ้างนั้น หลังจากที่หมดช่วงทดลองงานของแม่บ้านแล้ว และ คุณตัดสินใจที่จะจ้างงานอย่างเป็นทางการ ก็ต้องทำการตกลงอัตราค่าจ้างกับแม่บ้านหรือบริษัทให้เรียบร้อย ว่าจะจ่ายค่าจ้างเท่าไหร่ และ กำหนดค่าจ้างเป็นรายวันหรือรายชั่วโมง เมื่อกำหนดได้อย่างลงตัวแล้วจึงคอยทำสัญญาจ้างงานระบุให้ชัดเจน
  • สามารถเปลี่ยนแม่บ้านได้หากไม่พอใจ
    โดยบริการจัดหาแม่บ้านนั้นต้องมีชาวงระยะเวลาในการเปลี่ยนแม่บ้านหาก มาอยู่ด้วยกันแล้วอาจจะไม่ชอบในอุปนิสัยส่วนตัว หรือ ไม่ชอบในตัวแม่บ้านอย่างใดอย่างหนึ่งผู้จ้างสามารถขอเปลี่ยนแม่บ้านได้ทันทีเมื่อต้องการ แต่อาจจะขึ้นอยู่กับการตกลงกันว่าจะสามารถเปลี่ยนได้กี่ครั้ง
  • มีการรับประกัน
    ในบางบริษัทจัดหาแม่บ้าน อาจจะมีการรับประกันของสูญหายภายในบ้านให้แก่ลูกค้าเพื่อเป็นการการันตีว่าหากเกิดอะไรผิดพลาดก็อาจจะมีการชดใช้ค่าเสียหายให้ในเบื้องต้น จึงมั่นใจได้ว่าเราจะได้รับการชดเชย แต่ก็คงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

 

ไม่ว่าจะเป็นบ้าน, คอนโด, หอพัก, หรือที่อยู่อาศัยประเภทใดก็ตาม ควรที่จะมีความสะอาดและมีสุขอนามัยที่ดีอยู่เสมอ เพราะการปล่อยให้ที่อยู่อาศัยสกปรก อาจทำให้บ้านกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อราหรือเชื้อโรคต่าง ๆ ที่สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของคนในบ้านได้ แต่ถ้าหากคุณไม่สะดวกที่จะทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง หรือไม่มั่นใจว่าทำความสะอาดถูกวิธีไหม ก็สามารถเลือกใช้ บริการจาก

MIND HOME SERVICE เพราะไม่เพียงแค่มีแม่บ้านที่ผ่านการอบรมเพื่อให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังการันตีความซื่อสัตย์และความตั้งใจในการทำงานของแม่บ้านอีกด้วย รวมถึงมีการดูแลหลังการขายทีดีอีกด้วย

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]

 


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑