หลักการหาแม่บ้านใหม่อย่างไรให้ห่างไกลจาก Covid-19

แชร์บทความนี้

ข้อควรรู้ในการหาแม่บ้านยุค Covid-19

     ด้วยสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ที่ก่อนหน้านี้อยู่ในสภาวะการแพร่ระบาดอย่างหนักส่งผลให้ผู้คนหันมารักษาความสะอาดและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ถึงแม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันโรคระบาด Covid-19 จะทุเลาลงแล้วแต่ผู้คนก็ยังคงหวาดระแวงและเข้มงวดเกี่ยวกับความสะอาดกันอยู่เสมอ และหลายคนก็หันมาหาแม่บ้านจากบริษัทจัดหาแม่บ้านต่างๆ เพื่อที่จะได้คอยทำความสะอาดบ้านให้ปราศจากเชื้อโรคอยู่เสมอ เพราะอย่างที่ทราบกันดีหากเป็นเมื่อก่อนเราอาจไม่ต้องคอยกังวลในเรื่องความสะอาดมากนักเพราะเชื้อโรคไม่ได้คร่าชีวิตเราได้ง่ายเหมือนตอนนี้ แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไปการทำให้ที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานสะอาดอยู่เสมอย่อมเป็นเรื่องที่ดีกว่า ทั้งนี้ไม่ใช่แค่เพื่อตัวคุณเองแต่ยังเพื่อคนที่คุณรักอีกด้วย ดังนั้นบทความนี้เราจะมาพูดถึงการหาแม่บ้านใหม่อย่างไรให้ห่างไกลจาก Covid-19 แต่ถ้าหากคุณอยากปรึกษาเกี่ยวกับการหาแม่บ้านที่มีคุณภาพและสามารถไว้วางใจได้สักคนเราขอแนะนำให้ปรึกษาบริษัทจัดหาแม่บ้านมืออาชีพ เรามีบริการจัดหาแม่บ้านทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแม่บ้านประจำ ,แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงเด็ก ,พี่เลี้ยงเด็ก ,แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ,แม่บ้านดูแลผู้ป่วยหรือผู้ป่วยติดเตียง เป็นต้น

 

หลักการหาแม่บ้านใหม่อย่างไรให้ห่างไกลจาก Covid-19

     หากเป็นเมื่อก่อนที่สถานการณ์ยังคงเป็นปกติ การหาแม่บ้านดีๆ สักคนก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพียงแค่คนคนนั้นมีคุณภาพที่สามารถทำงานบ้านได้ก็ถือว่าผ่านฉลุยแล้ว แต่สถานการณ์ช่วงนี้แตกต่างจากเมื่อก่อนอย่างมากเพราะเนื่องด้วยโรคระบาดที่เราก็ทราบกันเป็นอย่างดี ดังนั้นการหาแม่บ้านดีๆ สักคนเราก็ไม่อาจพิจารณาได้เฉพาะความสามารถเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องรวมไปถึงประวัติการเจ็บป่วยและการตรวจสุขภาพอย่างเคร่งครัด อีกทั้งยังรวมไปถึงการใช้ชีวิตของแม่บ้านในแต่ละวันด้วย เพราะบางครั้งโควิด19 ก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บป่วยให้เห็นได้ชัด เพราะฉะนั้นจะดีกว่าไหมหากเรามีบริษัทจัดหาแม่บ้านที่เป็นมืออาชีพคอยกลั่นกรองคุณสมบัติและประวัติสุขภาพของแม่บ้านแต่ละคนก่อนถึงมือเรา ข้อดีของการเลือกใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้านนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาในการหาแม่บ้านคุณภาพดีๆ สักคนแล้วยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยเกี่ยวกับประวัติสุขภาพได้อีกด้วย โดยหลักในการหาแม่บ้านใหม่อย่างไรให้ห่างไกลจาก Covid-19 มีดังต่อไปนี้

  • หาแม่บ้านที่มีวินัยในตัวเอง : วินัยที่ว่านี้คือความเคร่งครัดในเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย ถึงแม้ว่าโรคระบาดโควิด19 จะทุเลาลงแล้ว แต่การสวมใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลาและการล้างมือหรือการพ่นสเปรย์แอลกอฮอร์ก็ยังเป็นเรื่องที่จำเป็นอยู่ โดยเฉพาะขณะเวลาปฏิบัติงานแม่บ้านก็ควรมีวินัยสวมใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่ากันไว้ดีกว่าแก้
  • หาแม่บ้านที่ได้รับวัคซีนแล้ว : หลายคนอาจไม่เชื่อในการฉีดวัคซีน แต่การทำงานส่วนรวมการฉีดวัคซีนก็เป็นเรื่องที่จำเป็นโดยเฉพาะงานแม่บ้าน เพราะแม่บ้านถือเป็นอาชีพที่ต้องเข้าไปอยู่สถานที่อื่นและอยู่ร่วมกับคนอื่นๆ หากตัวแม่บ้านเองไม่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ไม่ฉีดวัคซีนตามที่มีมาตรการกำหนดการแพร่กระจายเชื้อโรคก็จะง่ายกว่าผู้ที่ได้รับวัคซีน ดังนั้นหนึ่งในหลักการหาแม่บ้านการได้รับวัคซีนก็ถือเป็นเรื่องที่จำเป็น
  • หาแม่บ้านที่หมั่นตรวจ ATK : สำหรับบางคนอาจมองว่าการตรวจ ATK ไม่ได้สำคัญอะไรหากเราไม่ได้แสดงอาการเจ็บป่วย แต่สำหรับแม่บ้านแล้วหากเราต้องเข้าไปทำงานหรือดูแลผู้คนในสถานที่อื่น อาทิเช่น บ้าน ,อาคารสำนักงาน หรือการดูแลผู้ป่วย ถ้าเป็นไปได้ก็ควรตรวจ ATK เป็นประจำ อาทิตย์ละครั้งได้ยิ่งดี เพราะแม่บ้านไม่ได้อาศัยอยู่สถานที่สถานที่หนึ่งอาจมีการเดินทางอยู่ทุกวัน โดยเฉพาะหากผู้ใดกำลังมองหาแม่บ้านสำหรับการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยละก็.. ยิ่งควรหมั่นตรวจ ATK เป็นประจำเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรคระบาดสู่ผู้ใช้บริการได้
  • หาแม่บ้านที่มีประสบการณ์การทำความสะอาดอย่างถูกต้อง : อย่างที่กล่าวไปข้างต้นหากเป็นเมื่อก่อนเราก็อาจไม่ต้องตรวจสุขภาพแม่บ้านเป็นประจำ แต่ตอนนี้การหมั่นตรวจสุขภาพแม่บ้านเป็นประจำนับได้ว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ถึงอย่างนั้นการหาแม่บ้านที่มีสุขภาพดีแต่การทำงานไม่มีคุณภาพเราก็ไม่อาจไว้วางใจให้ดูแลบ้านหรือดูแลคนที่เรารักได้ เพราะฉะนั้นนอกจากการหมั่นตรวจสุขภาพของแม่บ้านแล้วเราก็ควรหาแม่บ้านที่มีประสบการณ์การทำงานที่มีคุณภาพด้วย สามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการหาแม่บ้านที่บริษัทจัดหาแม่บ้านได้ที่นี่
  • หาแม่บ้านจากบริษัทจัดหาแม่บ้านมืออาชีพ : ถ้าเรารู้จักเลือกบริษัทจัดหาแม่บ้านที่เป็นมืออาชีพ เราก็จะหมดกังวลในเรื่องความสะอาด ,ความใส่ใจ ,ทักษะประสบการณ์การทำงาน และการการันตีว่าผ่านการตรวจสุขภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะบริษัทจัดหาแม่บ้านมาตรฐานจะคัดสรรหาแม่บ้านที่มีความสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหาแม่บ้านประจำ ,หาแม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงเด็ก ,หาแม่บ้านที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กโดยเฉพาะ ,หาแม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ,หาแม่บ้านเพื่อดูแลผู้ป่วยหรือดูแลผู้ป่วยติดเตียง เป็นต้น

การหาแม่บ้านคุณภาพดีๆ สักคนก็เหมือนเรากำลังหาสมาชิกใหม่ให้กับครอบครัวของเรา เพราะนอกจากแม่บ้านจะคอยดูแลทำความสะอาดบ้านให้เราแล้ว เขายังคอยดูแลในส่วนอื่นๆ ภายในบ้านให้เราอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการดูแลความเรียบร้อยของบ้าน ,การดูแลเด็กน้อยในบ้าน หรือการดูแลผู้สูงอายุที่เราเคารพ เพราะฉะนั้นหากต้องการหาแม่บ้านมืออาชีพสักคนเราขอแนะนำให้ปรึกษาบริษัทจัดหาแม่บ้านโดยเฉพาะ ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วยสอนและพัฒนาให้เราสรรค์สร้างและคัดสรรแม่บ้านคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการให้ตอบโจทย์มากที่สุดเพราะด้วยสโลแกนที่ว่า “การบริการคือความรับผิดชอบของเรา”

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑