เคล็ดลับในการจัดหาแม่บ้านที่เหมาะสมสำหรับบ้านคุณ

แชร์บทความนี้

5 วิธีการหาแม่บ้านที่เหมาะกับคนในครอบครัวของเรา

หลายๆคนคงกำลังปวดหัวกับการหาแม่บ้านเพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระนอกจากการต้องไปทำงานนอกบ้านที่จะเผชิญกับสภาวะรถติด งานที่เคร่งเครียดยังต้องกลับมาบ้านเพื่อทำงานบ้านต่ออีกคงเป็นอะไรที่น่าปวดหัวยิ่งนัก แต่ถ้าเราหาแม่บ้านมาช่วยแบ่งเบาภาระตรงนี้ไปได้ก็คงเป็นสิ่งที่ดีมากๆ แต่การหาแม่บ้านสักคนที่สามารถทำงานตามที่เราต้องการได้ อีกทั้งยังสามารถดูแลคนที่คุณรักเล็กๆน้อยๆได้ก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแต่การจะหาแม่บ้านแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย การที่มีแม่บ้านมืออาชีพนั้นต้องผ่านประสบการณ์มาหลายๆอย่าง ดังนั้นในวันนี้เราจะมาบอกถึงเคล็ดลับในการหาแม่บ้านมืออาชีพจากบริษัทจัดหาแม่บ้านที่มีประสบการณ์สักคนที่สามารถไว้วางใจให้อยู่ทำงานแทนเราได้ว่าจะดูกันอย่างไรกัน

วิธีการหาแม่บ้านมืออาชีพที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ

  1. ตรวจสอบชื่อเสียงของบริษัทจัดหาแม่บ้าน
    ก่อนอื่นเลยการจะหาแม่บ้านที่มีความรับผิดชอบ และ มีความเป็นมืออาชีพนั้นควรจะดูจากชื่อเสียง และ ประวัติของบริษัทจัดหาแม่บ้านเนื่องจากบริษัทเหล่านี้ที่ได้รับการรับรอง และ ถูกกฎหมายนั้นจะ มีข้อมูลที่เปิดเผย คุณสามารถนำชื่อบริษัทไปตรวจสอบได้ทางออนไลน์ ค้นหาคำวิจารณ์ การแสดงความคิดเห็น แน่นอนว่า ไม่มีบริษัทใดสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าการวิจารณ์ในเชิงบวกมีมากกว่าลบ ก็สามารถเก็บไว้พิจารณาก่อนได้ อีกทั้งยังเชื่อได้ว่าแม่บ้านที่มาจากบริษัทที่มีมาตรฐานนั้นจะผ่านการฝึกอบรมการทำงานบ้านมาอย่างดีจึงมั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าพวกเขาจะส่งแม่บ้านที่มีประสบการณ์มาให้เรานั้นเอง
  2. สามารถติดต่อได้ง่าย
    จากนั้นหลังจากที่เรามีบริษัทจัดหาแม่บ้านในดวงใจแล้วให้ลองติดต่อไปโดยตรง หรือ ทางออนไลน์ซึ่งสมัยนี้มีช่องทางการติดต่อได้หลากหลายโดยพิจารณาจากการตอบคำถามที่ชัดเจน ตรงประเด็น ทำให้คุณรู้สึกว่า บริษัทมีทัศนคติที่ดี อย่าลืมสอบถามค่าใช้จ่าย ระยะเวลาทำงานของแม่บ้าน การประกัน การันตีความปลอดภัย วิธีการตรวจสอบประวัติของแม่บ้านให้ความสนใจไม่เพียงแค่คำตอบ แต่รวมถึงวิธีการสื่อสารของบริษัทด้วยว่า ดูอบอุ่น เป็นมิตร จริงใจแค่ไหน ทางบริษัททำให้คุณรู้สึกปลอดภัย และ สบายใจ หรือ ไม่ ที่จะมอบกุญแจบ้านของคุณไปอยู่ในมือของแม่บ้านอีกทั้งอย่าลืมตรวจสอบหรือ พูดคุยกับแม่บ้านที่จะมีการจัดส่งมาให้ก่อนเพื่อเป็นการพิจารณาทัศนคติเบื้องต้นว่าเข้ากับคนในครอบครัวเราได้ หรือ ไม่
  3. สัมภาษณ์แม่บ้านทุกครั้งก่อนรับทำงาน
    การตรวจสอบคุณสมบัติของแม่บ้านเองก็เป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากการจะหาแม่บ้านแต่ละคนไม่ใช่เรื่องง่ายที่สามารถเข้ากับคนในครอบครัวได้อีกทั้งตรงบอกวัตถุประสงค์แก่บริษัทจัดหาแม่บ้าน และ ตัวแม่บ้านเองว่างานให้ทำหลักๆคืออะไรบริษัทที่ดีจะมีทีมงานคอยคัดกรองแม่บ้าน ก่อนส่งให้นายจ้างทุกท่าน ฉะนั้น แม่บ้านแต่ละคน จะมีความเหมาะสมกับทุกบ้านที่ส่งไปทำงานแตกต่างกัน หากนายจ้าง ต้องการแม่บ้านที่เน้นไปที่การทำงานเฉพาะเจาะจง เช่น เน้นรีดผ้า หรือเน้นทำอาหาร ทางบริษัทจะได้ดูแลตรงนี้ได้อย่างลงตัว
  4. ควรบอกถึงความต้องการพิเศษของแต่ละบ้าน
    หากบ้านใดมีผู้สูงอายุ เด็ก หรือ สัตว์เลี้ยงควรบอกความจำนงเป็นพิเศษว่าควรหาแม่บ้านที่สามารถดูแลเรื่องเหล่านี้ได้จะได้ บริษัทจัดหาแม่บ้านจะทำการเตรียมการหาแม่บ้านที่มีคุณลักษณะเด่นด้านนี้โดยเฉพาะเพื่อให้ตรงความต้องการของนายจ้างมากที่สุดฉะนั้น แม่บ้านแต่ละคน จะมีความเหมาะสมกับทุกบ้านที่ส่งไปทำงานอาทิ บ้านที่มีเด็ก บ้านที่มีคนชรา บ้านที่มีสุนัข หรือ สัตว์เลี้ยงต่างๆ ทางบริษัท สามารถคัดกรองให้เป็นพิเศษ เมื่อเข้าไปทำงานแล้วจะเป็นที่ถูกใจของทุกคนในบ้าน
  5. ตรวจสอบประวัติส่วนตัว และ ประวัติการทำงานของแม่บ้าน
    ก่อนการจ้างงานทุกครั้งควรตรวจสอบประวัติส่วนตัวของแม่บ้านทุกคนก่อนทำงาน เนื่องจากแม้บริษัทจัดหาแม่บ้านจะคัดกรองมาแล้วก็ตามแต่เพื่อความสบายใจของนายจ้างควรตรวจสอบประวัติส่วนตัวของแม่บ้านซ้ำอีกครั้งหนึ่ง อีกทั้งหากแม่บ้านที่มีประสบการณ์ก็จะมีประวัติการทำงานมาอย่างยาวนานการที่เรารู้ประวัติการทำงานของเค้าก็เป็นผลดี หรือ เครื่องการันตีว่าแม่บ้านสามารถทำงานที่มอบหมายได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งบริษัทจัดหาแม่บ้านบางแห่ง ก็อาจจะบกพร่องในเรื่องการตรวจสอบประวัติ และ พฤติกรรมของแม่บ้านอย่างละเอียดได้เช่นกัน ให้มองหา บริษัทที่มีการตรวจสอบประวัติ และ พฤติกรรมการทำงานของแม่บ้านอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะชีวิต และ ทรัพย์สินของคนในบ้าน ไม่คุ้มค่าที่จะเสี่ยงนั้นเอง

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างวิธีการคัดกรองแม่บ้านที่ถูกใจ และ เหมาะสมกับบ้านของเรามากที่สุดเนื่องจากแต่ละบ้านนั้นมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป จึงควรจะคำนึงถึงความต้องการพิเศษของคนในครอบครัวด้วย อีกทั้งปัจจุบันการหาแม่บ้านที่ตรงใจเรานั้นเป็นเรื่องที่จะต้องเสี่ยงดวงเอามากๆ แต่หากท่านไหนที่ไม่มีเวลามองหาแม่บ้านด้วยตัวเองแล้ว หรือ ต้องมานั่งตรวจสอบประวัติต่างๆ เราขอแนะนำให้ใช้บริการบริษัทจัดหาแม่บ้านเพื่อช่วยให้ทุกท่านแบ่งเบาภาระต่างๆอีกทั้งยังช่วยคัดกรองแม่บ้านที่เหมาะสมกับแต่ละบ้านได้ ดังนั้นเราจึงขอแนะนำ MIND HOME SERVICE ที่เป็นศูนย์รวมแม่บ้านครบวงจร ที่คัดสรรแม่บ้านที่มีประสบการณ์ มีศักยภาพ อีกทั้งยังผ่านการอบรมการดูแลบ้านมาเป็นอย่างดี มีความเป็นมืออาชีพ อีกทั้งยังได้รับการตรวจสอบประวัติจากทางศูนย์มาแล้ว จึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณ ได้อย่างแน่นอน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑