ทำไมต้องใช้บริการจัดหาแม่บ้านกับ Mind Home Service

แชร์บทความนี้

Mind Home Service คือใคร ทำไมลูกค้าถึงไว้ใจเรื่องหาแม่บ้านเป็นอันดับ 1

พฤติกรรมการทำงานบ้าน ดูแลเลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุมักจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแม่บ้าน หรือบริษัทจัดหาแม่บ้านเป็นผู้ดูแลเป็นส่วนใหญ่ทำให้ธุรกิจบริษัทจัดหาแม่บ้าน จัดหาพี่เลี้ยงเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เนื่องจากความต้องการสูง แต่เราก็มักจะเจอข่าวพี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้าน ที่ไม่ผ่านระบบบริษัทจัดหาแม่บ้าน ทำพฤติกรรมไม่น่ารักอยู่เสมอ ดังนั้นการเลือกแม่บ้าน หาพี่เลี้ยงเด็ก ควรจะเลือกใช้บริการจัดหาแม่บ้านจึงจะได้แม่บ้าน พี่เลี้ยง ที่ตอบโจทย์ตรงใจมากที่สุด แถมยังปลอดภัยอีกด้วย

บริษัทจัดหาแม่บ้านแบบไหนที่ควรเลือก

ซึ่งในปัจจุบันเราเห็นโฆษณาการจัดหาแม่บ้าน หรือเอเจนซี่ที่จัดหาแม่บ้านค่อนข้างเยอะมาก ๆ จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่า บริษัทไหนจะตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด เบื้องต้นคุณอาจจะลองใช้วิธีพูดคุยสอบถามข้อสงสัยเพื่อเอามาเปรียบเทียบประกอบการตัดสินใจเลือกบริษัทที่ดีที่สุด 

แต่สิ่งเบื้องต้นที่ทุกบริษัทจัดหาแม่บ้านที่ดีควรมี คือ การคัดกรองประวัติอาชญากรรมของทีมงานแม่บ้าน และอบรมฝึกฝนการทำความสะอาด การเลี้ยงเด็กอย่างมีระเบียบขั้นตอน เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากที่สุด อย่างเช่น บริษัทจัดหาแม่บ้าน Mind Home Service เป็นบริษัทจัดหาแม่บ้านที่มีการอบรมแม่บ้านก่อนส่งออกไปประจำบ้าน มีการตรวจคัดกรองประวัติอื่น ๆ และยังมีเหตุผลอีกมากมายที่ทำให้คุณหลงรักทีมบริษัทจัดหาแม่บ้านจาก Mind Home Service

Mind Home Service คือใคร

คือ บริษัทที่ให้บริการจัดหาบ้านที่มีประสบการณ์ยาวนาน ก่อตั้งตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งการก่อตั้งของ Mind Home Service มีเจตนารมณ์ที่จะยกระดับคุณภาพการหางานให้แก่คนชนชั้นแรงงาน มีสวัสดิการคุ้มครองตนเองและมีรายได้ที่มั่นคงเหมาะสมกับศักยภาพ Mind Home Service ของเรามีบริการให้เลือกสรรหลายรูปแบบ ทั้งบริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการแม่บ้านประจำ บริการพี่เลี้ยงเด็ก บริการแม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ทุกบริการได้รับการรับรองฝึกอบรมเฉพาะทางก่อนออกปฏิบัติหน้าที่จริง Mind Home Service ของเรามีการพัฒนาทีมแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็กให้ได้คุณภาพมากที่สุดอยู่เสมอ จนได้รับความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจเป็นอันดับหนึ่งเรื่องจัดหาแม่บ้าน

รวมเหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้บริการจัดหาแม่บ้านกับ Mind Home Service

  • ทีมแม่บ้านของ Mind Home Service ทุกคนผ่านการคัดกรองประวัติ
    เนื่องจากอุดมคติและจรรยาบรรณที่ Mind Home Service ยึดมั่นบริการลูกค้าไปจนถึงทีมแม่บ้าน ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เลือกแม่บ้านที่มีประวัติใสสะอาดพร้อมให้บริการ เรายึดมั่นการดูแลบริการทั้งก่อนและหลังการขายเสมอ เพื่อสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของเราที่จะพัฒนาศักยภาพการหางานสร้างรายได้ จึงจำเป็นที่ต้องคัดกรองประวัติทีมแม่บ้านและลูกค้า ให้เกิดสัญญาจ้างที่อยู่บนความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย ด้วยเหตุนี้ลูกค้าของ Mind Home Service จึงมั่นใจว่าจะได้รับแม่บ้านประจำที่ไม่มีประวัติอาชญากรรมให้ต้องมานั่งปวดหัวภายหลังแน่นอน

     

  • ทีมแม่บ้านของ Mind Home Service ได้รับฝึกอบรมเฉพาะ
    Mind Home Service มีบริการที่หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกรูปแบบ ทาง Mind Home Service จึงมีการฝึกอบรมเฉพาะทางให้กับทีมแม่บ้านรับประกันความเป็นมืออาชีพก่อนส่งออกไปประจำการ ให้ลูกค้าประทับใจตั้งแต่แรกเจอ ซึ่งก่อนส่งไปประจำบ้านทางทีมงานมีการนัดสัมภาษณ์ทั้งฝ่ายนายจ้างและลูกจ้าง เพื่อทำความรู้จักคุ้นเคยก่อนเริ่มงานอีกด้วย

    นายจ้างสามารถระบุความต้องการได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
    ถือว่าเป็นข้อดีอย่างมากหากนายจ้างหรือคุณเองระบุความต้องการขอบเขตการทำงานที่ชัดเจน จะทำให้คุณได้แม่บ้านที่ตรงความต้องการมากที่สุด และยังถนัดงานประเภทนั้น ๆ จริง ๆ ในขณะเดียวกันเหล่าบริษัทจัดหาแม่บ้านหลาย ๆ เจ้า อาจจะเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมหากต้องการระบุความต้องการแบบเฉพาะเจาะจง ค่าบริการในการหาแม่บ้านที่ตรงสเปก แต่ที่ Mind Home Service หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณสามารถระบุความต้องการที่ชัดเจนได้ทุกรูปแบบ

     

  • สัญญาจ้างที่ยุติธรรมทั้งสองฝ่าย
    การเลือกใช้บริการจากบริษัทจัดหาแม่บ้าน Mind Home Service ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีประสบการณ์หรือความรู้เรื่องสัญญาจ้าง ก็ไม่มีปัญหา เพราะ Mind Home Service จัดการให้ สัญญาจ้างจะยึดถือตามประโยชน์ของทั้งสองฝ่ายทั้งคุณและแม่บ้าน-พี่เลี้ยงเด็ก ป้องกันช่องโหว่ของสัญญาจ้างที่อาจจะก่อให้เกิดปัญหาการเอาเปรียบจากลูกจ้างในอนาคต ทุกอย่างจะราบรื่นถ้าให้ Mind Home Service ดูแลจัดหาแม่บ้าน

     

  • การทดลองงาน ไม่พอใจสามารถเปลี่ยนแม่บ้านได้  
    ถือเป็นข้อดีและจุดเด่นของ Mind Home Service ที่ไม่เหมือนใคร การเลือกแม่บ้านหรือหาพี่เลี้ยงเด็กเข้าไปทำงานโดยมีการทดลองงาน เรียกได้ว่าแสดงถึงความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย หากแม่บ้านที่เลือกสรรมายังไม่ถูกใจหรือมีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์สามารถติดต่อขอเปลี่ยนได้ ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และไม่ต้องทนจ้างจนหมดสัญญา สาเหตุที่ทาง Mind Home Service สามารถเปลี่ยนแม่บ้านได้ก็เพราะว่าเรายึดมั่นในการบริการทั้งก่อนและหลังการขายเป็นอย่างดี ทำให้เราได้รับความไว้วางใจยาวนานมาจนถึงทุกวันนี้

     

  • แพ็กค่าใช้จ่ายคุ้มค่า คิดตามจริง
    Mind Home Service มีประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ต้องการแม่บ้านมายาวนาน จึงเข้าใจและรู้ เชี่ยวชาญในเรื่องขอบเขตการทำงานเป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถให้คำปรึกษาออกแบบแพ็กเกจได้อย่างตรงความต้องการมากที่สุด ทำให้ควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างดี ไม่มีบานปลาย

ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้ Mind Home Service ครองใจอันดับหนึ่งเรื่องการจัดหาแม่บ้าน หาพี่เลี้ยงเด็กทีมงานมืออาชีพ ระบุความต้องการ หรืออยากเปลี่ยนแม่บ้านก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แพ็กเกจเป็นไปตามจริง ประวัติแม่บ้านใสสะอาด แถมผ่านการอบรมเฉพาะทางอีกด้วย หากตอนนี้คุณกำลังต้องการแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก มาช่วยแบ่งเบางานในบ้าน ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น มีเวลาในการทำอย่างอื่นมากขึ้นสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด ที่ Mind Home Service ตามข้อมูลช่องทางการติดต่อที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]

 


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑