ทำไมบริษัทจัดหาแม่บ้านต้อง Training แม่บ้านก่อนส่งไปบ้านลูกค้า

แชร์บทความนี้

บริษัทจัดหาแม่บ้าน Mindhome Service มีบริการอะไรบ้าง

ปัจจุบันเทรนด์การจ้างแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก หรือแม่บ้านที่ดูแลผู้สูงอายุได้ด้วย เริ่มกลับมาเป็นที่ต้องการอย่างหนัก เพราะพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มักทุ่มเทไปกับการทำงาน ต้องเร่งหาเงิน ทำให้วิธีการแก้ปัญหาของพวกเขาในเรื่องของการเลี้ยงลูก การดูแลผู้สูงอายุ หรือการทำความสะอาดบ้าน ต้องพึ่งพา แม่บ้านมืออาชีพ และก็มีจำนวนหลายพันเคส ที่ไว้วางใจเลือกใช้งานบริษัทจัดหาแม่บ้าน อย่าง Mindhome Service เป็นอันดับแรก มาช่วยดูแลในส่วนของงานแม่บ้าน

ซึ่งในท้องตลาดแรงงานแม่บ้านทั่วไป มักจะมี Community ในโลกโซเชียลอย่าง Facebook มากมายที่ประกาศหางาน หรือรับสมัครแม่บ้าน แต่ข้อแตกต่างที่เราเห็นได้ชัด ๆ คือ แม่บ้านที่อยู่ในสังกัด บริษัทจัดหาแม่บ้าน จะมีความรู้ความเข้าใจในวิชาชีพนี้มากกว่า แม่บ้านอื่น ๆ ทั่วไป มีการผ่านหลักสูตรฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และทาง Mindhome Service เอง ก็มีหลักสูตรพัฒนาแม่บ้านให้มืออาชีพก่อนส่งบ้านลูกค้า แม่บ้านประวัติสะอาด งานบ้านก็เก่งแบบมืออาชีพ เท่านี้เราก็เห็นถึงความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินที่อยู่ในบ้านอย่างชัดเจนแล้ว

Mindhome Service บริษัทจัดหาแม่บ้าน มีบริการอะไรบ้าง

บริการแม่บ้านประจำ

ทีมงานแม่บ้านของ Mindhome Service ทุกคนมีประสบการณ์มากกว่า 2 ปี ขึ้นไปและยังผ่านการอบรมหลักสูตรแม่บ้านครบถ้วน หากคุณไม่พึงพอใจก็สามารถเปลี่ยนแม่บ้านได้ด้วย เอาใจใส่กันแบบสุด ๆ

บริการแม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงเด็ก และบริการพี่เลี้ยงเด็ก

ทีมงานแม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงเด็กของ Mindhome Service ทุกคนมีประสบการณ์ขั้นต่ำ 2 ปี และผ่านการฝึกอบรมแม่บ้านและงานวิธีดูแลเด็กทุกวัยครบถ้วน คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้บุคลากรที่มีคุณภาพไปดูแลบ้านและลูกน้อยของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริการแม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ

แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นคนดูแลผู้ป่วย หรือคนเฝ้าผู้ป่วย ทุกคนล้วนมีประสบการณ์ขั้นต่ำอย่างน้อย 2 ปี และผ่านการฝึกอบรมแม่บ้านและงานวิธีการดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วยอย่างครบถ้วน ซึ่งคุณสมบัติหลัก ๆ ที่ทาง Mindhome Service ปลูกฝังไว้ คือ

  • ทำความสะอาดบ้านทั่วไป
  • ซัก-รีดเสื้อผ้า
  • เตรียมอาหารให้ผู้สูงอายุ
  • ดูแลสุขอนามัยให้ผู้สูงอายุวัดไข้-วัดความดัน
  • จัดยาให้ตามหมอสั่ง
  • พูดคุยกับผู้สูงอายุเพื่อให้คลายเหงา

เพราะการดูแลผู้สูงอายุต้องใส่ใจรายละเอียดไม่แพ้กับการดูแลเด็ก ดังนั้นต้องเป็นมืออาชีพเท่านั้นเราจะปล่อยออกสู่บ้านลูกค้า

บริการคนดูแลผู้ป่วย / ผู้ป่วยติดเตียง

คนดูแลผู้ป่วย และผู้สูงอายุ ของ Mind Home Service ทุกคนมีประสบการณ์ขั้นต่ำ 2 ปี และผ่านการฝึกอบรมเทคนิคและวิธีการดูแลคนป่วย ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุ ครบถ้วน คุณสมบัติที่จะทำให้คุณมั่นใจ และประทับใจคือ

  • ดูแลเรื่องอาหารของผู้ป่วยเช่น เตรียมอาหาร,ป้อนข้าว,หรือฟีดอาหารให้ผู้ป่วย
  • ดูแลเรื่องยาของผู้ป่วย เช่น จัดยาตามมื้อ หรือไปพบแพทย์ตามกำหนด
  • ฝึกกายภาพบำบัดให้ผู้ป่วย
  • ดูแลเรื่องความสะอาดต่างๆเช่น ทำความสะอาดห้องน้ำ ,ห้องนอน ,เสื้อผ้า และของใช้ต่างๆของผู้ป่วย
  • ติดตามดูอาการผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด ไม่ทิ้งผู้ป่วยไว้ตามลำพัง

และไม่ว่าคุณจะเลือกบริการไหน ทุกคนที่ให้บริการจากทาง Mind Home Service รับวัคซีนครบ 2 เข็มขึ้นไปทุกรายเรียบร้อยแล้ว

ทำไมต้อง Training แม่บ้านก่อนส่งไปบ้านลูกค้า

สังเกตไหมว่า แม่บ้านที่ดูเป็นมืออาชีพ มักจะผ่านการอบรม ผ่านหลักสูตรกันอย่างจริงจัง และทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เกินความคาดหวังของนายจ้างด้วยซ้ำไป ดังนั้นเรามาดูกันว่า ทำไมบริษัทจัดหาแม่บ้าน อย่าง Mindhome Service ถึงต้อง Training แม่บ้านก่อนส่งไปบ้านลูกค้าทุกท่าน

เหตุผลที่ 1 ฝึกความรับผิดชอบ และสร้างจิตสำนึกต่อทรัพย์สินในบ้านของลูกค้า ค่อนข้างจะบ่อยครั้งกับการที่เราได้ยินข่าวลูกจ้างขโมยทรัพย์สินของนายจ้างจากบ้าน สูญเสียไปเป็นหลักแสน หลักล้าน ดังนั้นเพื่อให้มั่นใจแน่ชัดว่า จะไม่มีโจรหรือขโมยแอบแฝงเข้ามาทำงานในบ้านของลูกค้า หรือทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นการฝึกอบรม เพื่อการันตีความน่าเชื่อถือความไว้วางใจให้กับลูกค้า และนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลเช่นกัน ที่หลายคนเลือกจะจ้างแม่บ้านผ่านผู้เชี่ยวชาญ ผ่านบริษัทจัดหาแม่บ้านแบบนี้

เหตุผลที่ 2 สร้างความประทับใจครั้งแรกให้กับลูกค้า First impression หรือการประทับใจตั้งแต่แรกเจอจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า แม่บ้านที่คุณเลือกมานั้น คือ แม่บ้านมืออาชีพตัวจริง นอกจากทั้งฝั่งนายจ้าง และลูกจ้างเกิดความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกนั้น จะทำให้เราทำงานกับแม่บ้านคนนี้ได้แบบไม่มีสะดุด เมื่อเกินความประทับใจแล้ว ความไว้วางใจ ก็มีส่วนเป็นไปได้ เช่นกัน

เหตุผลที่ 3 เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เมื่อพนักงานมีความรู้ความสามารถและเมื่อผ่านการอบรมไปแล้วก็สามารถการันตีว่าแม่บ้านจะทำงานได้อย่างเต็มที่ และจะได้เจอนายจ้างที่ดี ในส่วนทางบริษัทจัดหาแม่บ้านอย่าง Mindhome Service ส่งพนักงานดีฝีมือออกเป็นคนจัดการปัญหางานบ้าน งานเลี้ยงเด็ก หรือการดูแลผู้สูงอายุ เมื่อเขามีความรู้ความสามารถจากการอบรมแล้ว งานยากแค่ไหนแม่บ้านที่ผ่านการอบรมก็จะทำมันออกมาอย่างสุดฝีมือ

เหตุผลที่ 4 การดูแลทำความสะอาด ถนอมทรัพย์สินในบ้านได้ดี เพราะสิ่งของบางอย่างในบ้าน ต้องการการทำความสะอาดที่พิถีพิถันเป็นพิเศษ เพื่อรักษาให้ของสิ่งนั้นอยู่ได้นาน แม่บ้านที่ผ่านการอบรมจะค่อนข้างประณีต ถนอม แม้แต่การทำความสะอาดครัว ทำความสะอาดท็อปเปอร์ครัว ยังมีวิธีที่ทำความสะอาดโดยเฉพาะ หรือแม่บ้านที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ขั้นตอนล้างขวดนม ซักผ้าอ้อมก็ยังต้องมีวิธีเฉพาะออกไป ไม่อยากจะคิดเลยถ้าเลือกใช้บริการแม่บ้านที่ไม่ผ่านการอบรม ข้าวของในบ้านจะพังไม่เป็นท่าขนาดไหน

เหตุผลที่ 5 การประหยัดต้นทุนระยะยาว แม่บ้านทำความสะอาดมืออาชีพ เข้าใจวิธีการดูแลการทำความสะอาดของเฟอร์นิเจอร์ พื้นพรม ตู้ไม้ หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างดี เช่น การดูแลทำความสะอาดพรมอย่างหรือพื้นอย่างผิดวิธีอาจจะต้องทำให้คุณต้องเปลี่ยนพรมก่อนเวลาอันควร หรือไม่ต้องมีทรัพย์สินใด ๆ ที่ต้องพังจากการไม่รู้จักวิธีทำความสะอาดที่ถูกต้อง

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ และความมั่นใจ ความไว้วางใจที่ทางเราอยากมอบให้ ดังนั้นบริษัทจัดหาแม่บ้านมายน์ โฮม เซอร์วิส ของเราจึงให้ความสำคัญในด้านความรู้ของบุคลากรที่จะออกไปบริการ มีด่านคัดกรองประวัติตั้งแต่การเข้ามาสมัคร มีการจัดอบรมให้ตามหลักสูตรที่จำเป็นต้องใช้เฉพาะด้าน เช่น ด้านการเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ด้านการดูแลผู้สูงอายุ ไปจนถึงการจัดการงานบ้านอย่างเป็นระบบระเบียบ

และถ้าคุณเลือกใช้บริการพี่เลี้ยงเด็กจาก บริษัทจัดหาแม่บ้าน มายน์ โฮม เซอร์วิส มั่นใจได้เลยว่า พี่เลี้ยงทุกคนมีประสบการณ์ทำงานมาอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป และรับรองคุณภาพการอบรมที่มอบให้เป็นวิชาติดตัวไปคุณลูกค้าทุกท่านจะได้รับการบริการที่ประทับใจ หากเลือกบริษัทจัดหาแม่บ้าน มายน์ โฮม เซอร์วิส

คุณสามารถติดต่อสอบถามหรือเข้าไปชมรีวิวลูกค้าผ่านเว็บไซต์ของ มายน์โฮม ได้ที่ https://mindhomeservice.com/ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล แพ้กแเกจการบริการที่ข้อมูลที่อยู่ด้านล่างได้ทันที

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]

 


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑