เทคนิคทริคขจัดกลิ่นฉี่ในห้องน้ำ

แชร์บทความนี้

white ceramic toilet bowl with cover

วิธีทำความสะอาดห้องน้ำให้สะอาดหมดจด

กลิ่นฉี่เป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ ซึ่งบางบ้านทำความสะอาดบ่อยแต่กลิ่นก็ยังติดคงทนทานหากปล่อยไว้แบบนี้นานๆจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่นอน วันนี้เรามี 3 ทริคง่ายๆช่วยขจัดกลิ่นฉี่ในห้องน้ำมาฝากกันค่ะ

  1. สารฟอกขาว เพียงแค่นำสารฟอกขาวประมาณ 1 ถ้วยตวง โรยลงไปในชักโครก แล้วปล่อยทิ้งไว้สักพัก หลังจากนั้นใช้แปรงขัดบริเวณชักโครกให้ทั่วพร้อมกดน้ำทิ้ง
  2. น้ำส้มสายชู น้ำสบู่และเบกกิ้งโซดา นำน้ำส้มสายชู 1/4 ถ้วงตวง ผสมกับเบกกิ้งโซดา 1/4 ถ้วงตวง ตามด้วยน้ำสะอาด 2 แกลลอนและสบู่เหลว 30 มิลลิลิตร ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำไปทำความสะอาดตรงบริเวณที่มีกลิ่นฉี่
  3. น้ำยาล้างจาน นำน้ำยาล้างจาน 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำสะอาดประมาณ 6 ออนซ์ แล้วจึงเทใส่ขวดฟ็อกกี้ จากนั้นนำไปฉีดบริเวณชักโครกและแท็งก์น้ำด้านหลัง จากนั้นใช้แปรงขัดแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สนใจอยากปรึกษาเราเรื่องการหาแม่บ้าน ที่เหมาะกับที่บ้านนั้น ให้มายน์โฮมเซอร์วิส บริษัทจัดหาแม่บ้าน พี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุของเราได้ทดสอบงานของพี่เลี้ยงด้วยการซักประวัติและให้พี่เลี้ยงสาธิตวีธีการดูแลเด็กผ่านวีดิโอสัมภาษณ์เพื่อให้นายจ้างมั่นใจในตัวของคนที่จะเข้าไปดูแลลูกน้อยของเราได้อย่างสบายใจ

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recommended Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑