3 เคล็ดลับทำความสะอาดโดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี

แชร์บทความนี้

ทำความสะอาดบ้านอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย

การทำความสะอาดด้วยน้ำยาต่างๆอาจให้ความสะดวกสบายกับหลายๆครอบครัว แต่สิ่งของเหล่านั้นล้วนเป็นสารเคมีค่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับทำความสะอาดโดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีมาฝากกันค่ะ

  1. เปลือกมะนาว เขียงที่เพิ่งใช้งานเสร็จมักจะมีคาบมันและกลิ่นคาวหลงเหลืออยู่ ให้คุณนำมะนาวผ่าออกเป็นสองซีก แล้วบีบน้ำมะนาวลงบนเขียงที่เพิ่งใช้งานเสร็จ และนำเปลือกมะนาวถูลงบนเขียง ทิ้งไว้สัก15-30นาที และนำไปล้างออกด้วยน้ำเปล่า
  2. น้ำมันมะกอก สามารถมาใช้เช็ดทำความสะอาดคราบที่ติดอยู่บนเฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังได้ เพียงแค่เทน้ำมันมะกอกลงบนฟองน้ำบางๆ นำไปเช็ดบนเฟอร์นิเจอร์หนังให้ทั่ว นอกจากจะสะอาดแล้ว ยังช่วยบำรุงพื้นผิวของเครื่องหนังได้คราวเดียวกัน
  3. มะกรูด สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ อย่างเช่นกลิ่นเหม็นอับ กลิ่นอาหาร กลิ่นปัสสาวะในห้องน้ำ ได้ เพียงแค่นำมะกรูดมาหั่นครึ่ง จากนั้นนำไปวางไว้ตรงจุดที่ส่งกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ เพียงเท่านี้อุปกรณ์ของเรา ก็สะอาดต่อร่างกายไม่ต้องกังวลถึงสารเคมีกันแล้วล่ะค่ะ

หากคุณลูกค้าสนใจอยากปรึกษาเราเรื่องการหาแม่บ้าน หาพี่เลี้ยงที่เหมาะกับที่บ้านนั้น ให้มายน์โฮมเซอร์วิส บริษัทจัดหาแม่บ้าน แม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง แม่บ้านกึ่งดูแลผู้สูงอายุของเราได้ทดสอบงานของพี่เลี้ยงด้วยการซักประวัติและให้พี่เลี้ยงสาธิตวีธีการดูแลเด็กผ่านวีดิโอสัมภาษณ์เพื่อให้นายจ้างมั่นใจในตัวของคนที่จะเข้าไปดูแลลูกน้อยของเราได้อย่างสบา่ยใจทั้งหมดนี้ถือเป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่เราได้ยกตัวอย่างได้ใช้เป็นแนวทางการสัมภาษณ์ของการหาพี่เลี้ยงเด็กก่อนเริ่มงาน เพราะมายน์โฮมเซอร์วิสเห็นถึงความสำคัญในการดูแลลูกน้อยของท่านและเพื่อให้แน่ใจว่า นายจ้างจะได้พี่เลี้ยงเด็กที่ตรงกับความต้องการมากที่สุดค่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recommended Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑