สิ่งที่บริษัทจัดหาแม่บ้านควรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก

แชร์บทความนี้

7 สิ่งที่พี่เลี้ยงเด็กควรมี

ในปัจจุบันที่ชีวิตเต็มไปด้วยความเร่งรีบทั้งในเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว และอื่น ๆ ที่ประดังประเดกันเข้ามา โดยเฉพาะคุณแม่ที่มีลูก ๆ ที่ยังเล็กอยู่ ที่ต้องออกไปทำงานข้างนอกบ้าน ถ้าไม่มีญาติพี่น้องคอยดูแลลูกน้อย ตัวช่วยที่สำคัญและจำเป็นนั่นก็คือ การหาพี่เลี้ยงเด็กจากบริษัทจัดหาแม่บ้าน จะช่วยผ่อนแรงคุณ‍ในการทำงานบ้าน โดยพี่เลี้ยงเด็กควรมีการฝึกอบรมดังนี้

1. มีการฝึกอบรมในการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการดูแลเด็กหรือลูกน้อยของคุณโดยเฉพาะ โดยพี่เลี้ยงจะมีความรู้ในวิธีการรักษาแผลไฟไหม้ การหยุดเลือด และการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเมื่อเด็กมีอาการของโรคหืดหอบ หรือโรคอื่น ๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ไม่มีเวลาดูแลลูก ๆ การหาพี่เลี้ยงเด็กสักคนไว้ดูแลลูก ๆ ก็เป็นสิ่งจำเป็น เผื่อลูกน้อยคนคุณเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา จะได้มีคนคอยช่วยชีวิตอย่างรวดเร็ว

2.มีความรู้ในเรื่องความปลอดภัยทางน้ำ

บริษัทจัดหาแม่บ้านได้จัดอบรมให้ความรู้พี่เลี้ยงเด็กในเรื่องของความปลอดภัยทางน้ำ โดยพี่เลี้ยงเด็กควรทราบวิธีรับมือในกรณีฉุกเฉิน เมื่อเด็กประสบอุบัติเหตุทางน้ำ หากบ้านของคุณมีสระว่ายน้ำหรือยู่ใกล้คลอง ชายหาด และคุณควรจ้างพี่เลี้ยงเด็กไว้คอยดูแลลูก ๆ คุณควรต้องหาพี่เลี้ยงเด็กที่เคยผ่านการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยทางน้ำ เพราะอุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นทุกเวลาถ้าประมาณ ดังนั้นถึงควรจ้างพี่เลี้ยงเด็กที่มีความรู้ด้านนี้โดยตรง

3. มีความรู้เรื่องการดูแลทารกแรกเกิด

หากคุณต้องการหาพี่เลี้ยงเด็กที่สามารถดูแลทารกได้ สามารถติดต่อบริษัทจัดหาแม่บ้าน เพื่อดำเนินการจัดหาแม่บ้าน โดยการฝึกอบรมในการดูแลทารกแรกเกิดขั้นพื้นฐาน เช่น การนอนหลับ การให้อาหาร และดูแลเรื่องความปลอดภัยของทารก โดยพี่เลี้ยงเด็กจะคอยดูแลทารกแรกเกิดอย่างระมัดระวัง

| สิ่งที่บริษัทจัดหาแม่บ้านควรฝึกอบรมพี่เลี้ยงเด็ก สอบถามข้อมูล

4. ทราบข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการดูแลเด็ก

พี่เลี้ยงเด็กจากบริษัทจัดหาแม่บ้านส่วนใหญ่ จะได้รับการอบรมให้มีทักษะการดูแลทารกและเด็กขั้นพื้นฐาน เช่น จะรู้ว่าควรจะทำอะไรเมื่อเกิดกรณีฉุกเฉินหรือจัดการกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก หรือหากิจกรรมที่ปลอดภัยและสนุกสนานทำร่วมกับเด็ก ๆ

5. มีความรู้ในการดูแลเด็กก่อนวัยเรียนหรือประถมศึกษา

หากคุณพ่อคุณแม่ต้องการมองหาพี่เลี้ยงเด็กที่ใจดี อ่อนโยน มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลเด็กก่อนวัยเรียนหรือประถมศึกษา บริษัทจัดหาแม่บ้านเป็นทางเลือกที่ดี เพราะทางบริษัทส่วนใหญ่จะมีหลักสูตรอบรมการดูแลเด็กก่อนวัยเรียนหรือประถมศึกษาให้แก่ผู้เลี้ยงเด็ก ก่อนที่จะส่งไปบ้านของลูกค้า

6. สามารถทำอาหารแทนคุณได้

พี่เลี้ยงเด็กจากบริษัทจัดหาแม่บ้านบางแห่ง จะถูกอบรมหลักสูตรการทำอาหาร เพื่อให้สามารถทำอาหารให้เด็กทานได้ โดยจะคำนึงถึงโภชนาการของเด็กในแต่ละวัย เพื่อให้เด็กได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ในแต่ละช่วงอายุ เพราะโภชนาการที่เหมาะสมในแต่ละวัยเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต สิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากพี่เลี้ยงเด็ก มีหน้าที่ต้องเตรียมอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นเพื่อสุขภาพให้เด็ก ๆ จึงจำเป็นต้องผ่านคอร์ดอบรมการทำอาหาร เพื่อให้สามารถทำอาหารให้เด็ก ๆ ได้ถูกต้องตามหลักโภชนาการ

7. มีปฏิสัมพันธ์กับเด็กอย่างมีประสิทธิภาพ

คุณพ่อคุณแม่ควรจัดหาพี่เลี้ยงเด็กที่มีประสบการณ์จากบริษัทจัดหาแม่บ้าน เพราะมีการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลและการปฏิสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับเด็กอย่างเป็นกันเอง และคอยดูแล ให้ความเอาใจใส่ และปฏิสัมพันธ์อย่างสุภาพและเป็นกันเอง เพื่อให้เด็กซึมซับในสิ่งที่ดี

เมื่อทราบผลลัพธ์ที่พี่เลี้ยงเด็กจากบริษัทจัดหาแม่บ้านได้ให้แก่ลูกค้าแล้ว อย่ารอช้า รีบมองหาพี่เลี้ยงเด็กกันได้เลย บริษัทจัดหางาน Mind Home Service มีพี่เลี้ยงเด็ก แม่บ้าน ผู้ดูแลคนสูงอายุ ไว้คอยบริการตามบ้าน รวมถึงมีการจัดฝึกอบรมเพื่อพัฒนาคุณภาพของพี่เลี้ยงเด็กอยู่ตลอดเวลา รับรองคุณพ่อคุณแม่จะสบายใจ และคลายกังวลกับลูก ๆ ที่จะได้รับการบริการที่ดีจากพี่เลี้ยงเด็ก 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑