ทิปส์ควรรู้ก่อนจ้างแม่บ้านจากบริษัทจัดหาแม่บ้าน

แชร์บทความนี้

มาตรฐานความปลอดภัยของบริษัทจัดหาแม่บ้าน

ใครปวดหัวและหนักใจกับการทำความสะอาดบ้านกันบ้าง ปัญหาจะหมดไป เมื่อคุณจ้างแม่บ้านจากบริษัทบริการจัดหาแม่บ้าน ที่มีมาตรฐานการบริการที่ดีแก่ลูกค้าและมีระบบการอบรมพนักงานทำความสะอาดอย่างดี รับรองคุณจะรู้สึกประทับใจ

สิ่งที่ควรตรวจสอบจากบริษัทจัดหาแม่บ้าน

  1. มีมาตรการป้องกันการแพร่กระจายและผลกระทบของ COVID-19

    บริษัทจัดงานแม่บ้านส่วนใหญ่จะใช้มาตรการป้องกันการแพร่กระจายของโรค COVID-19 โดยให้แม่บ้านดำเนินการอย่างรอบคอบในการปฏิบัติงานประจำวันกับบ้านของลูกค้า ด้วยมาตรการความปลอดภัยเชิงป้องกันขั้นพื้นฐานตามแนวทางของรัฐบาล
    • ล้างมือด้วยสบู่บ่อย ๆ อย่างน้อย 20 วินาที
    • การใช้เจลทำความสะอาดมือแบบมีแอลกอฮอล์เมื่อไม่มีสบู่และน้ำ
    • รักษาระยะห่างที่แนะนำ 6 ฟุตจากผู้คน
    • ทำความสะอาดพื้นผิวที่สัมผัสบ่อยๆ
    • เมื่อไอหรือจามใช้ทิชชู่ปิดปาก แล้วรีบทิ้งทิชชู่ลงถังขยะ
    • อยู่บ้านเมื่อป่วย

  2. เลือกบริษัทที่มีเอกสารและที่ตั้งบริษัทที่ชัดเจน

    เนื่องจากปัจจุบันมีบริษัทจัดหาแม่บ้านหลากหลายรูปแบบการที่จะเลือกบริษัทจัดหาแม่บ้านสักแห่งนั้นความน่าเชื่อถือและ น่าไว้ใจนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ดังนั้นแนะนำให้พิจารณาบริษัทที่มีเอกสารจดทะเบียนบริษัทที่ชัดเจน และมีใบรับอนุญาตที่ถูกต้องค่ะ เพื่อป้องกันประเด็นเรื่องการหนีหายไปเมื่อเกิดปัญหา

  3. เลือกบริษัทที่มีระบบคัดกรองแม่บ้านที่ดี

    การที่เราจะเลือกแม่บ้านมาอยู่ที่บ้านเรานั้น สิ่งสำคัญที่เราควรตรวจสอบคือ เรื่องของประวัติส่วนตัวของแม่บ้านว่าเป็นใคร มาจากไหนมีประสบการณ์การทำงานอย่างไร มีโรคประจำตัวอะไรบ้าง และเคยมีประวัติอาชญากรรมหรือไม่ บริษัทที่มีการคัดกรองแม่บ้านอย่างละเอียดก่อนส่งตัวแม่บ้านให้กับลูกค้า เป็นสิ่งสำคัญที่นายจ้างควรพิจารณา

    | ทิปส์ควรรู้ก่อนจ้างแม่บ้านจากบริษัทจัดหาแม่บ้าน สอบถามข้อมูล

  4. เลือกบริษัทที่มีบริการหลังการให้บริการ

    ขั้นตอนบริการหลังการให้บริการถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรบอกข้าม เนื่องจากหากเกิดปัญหาหลังจากการส่งแม่บ้านแล้ว นั้นบริษัทควรทำหน้าที่คอยเป็นตัวกลางช่วยแก้ปัญหา เพราะในความเป็นจริงในการจ้างแม่บ้านแล้วมีสารพัดปัญหาค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้านขอลาออก ขี้เกียจ ทำงานไม่ดี มีความเข้าใจไม่ตรงกับนายจ้าง หรือสารพัดปัญหาที่เกิดขึ้นจะสร้างความปวดหัวให้กับทางนายจ้างไม่น้อยจึงเป็นหน้าที่ของบริษัทจัดหาแม่บ้านที่จะเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ย ช่วยเคลียร์ปัญหา และคอยแก้ปัญหาให้กับทางนายจ้างเพื่อความสะดวกและความสบายใจของนายจ้าง

  5. เลือกบริษัทที่มีการสัมภาษณ์แม่บ้านก่อนการเริ่มงาน

    ในการเลือกแม่บ้านนั้นควรสอบถามบริษัทจัดหาแม่บ้านว่าเราสามารถพูดคุยสัมภาษณ์แม่บ้านที่จะมาทำงานกับเราเบื้องต้นก่อนได้ไหม เพื่อพิจรณาในการตัดสินใจรับแม่บ้านมาทำงานก่อนที่จะมีการส่งมอบแม่บ้าน

  6. มีแม่บ้านมืออาชีพคอยให้บริการท่าน

    บริษัทจัดหาแม่บ้านมีการเทรนและอบรมแม่บ้านมาเป็นอย่างดี ให้เป็นมืออาชีพในงานนั้นๆ เช่นแม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยงเด็ก พี่เลี้ยงเด็ก หรือ ผู้ดูแลผู้สูงอายุ ที่จะมีความรู้ความสามารถที่แตกต่างกัน นอกจากนี้แม่บ้านยังได้รับการฝึกอบรมเป็นประจำ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับการอัปเดตเทคนิคการทำความสะอาดต่างๆ

ปล่อยงานบ้านยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยการจ้างคนทำความสะอาดบ้านจากบริษัทจัดหาแม่บ้าน เพื่อที่คุณจะได้เอาเวลาไปทำธุระส่วนตัว หรือดูแลคนในครอบครัวได้เต็มที่ MIND HOME SERVICE บริษัทจัดหาแม่บ้าน บริการจัดหาแม่บ้าน แม่บ้านกึ่งพี่เลี้ยง พี่เลี้ยงเด็ก และผู้ดูแลผู้สูงอายุ

“เพราะเราเชื่อว่า มากกว่าการบริการ คือความรับผิดชอบ”

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://mindhomeservice.com
โทร. 062-635-7387 , 080-438-6591
Line@: @MindHomeService
Facebook: MindHomeService
E-mail: [email protected]

 


แชร์บทความนี้
Recent Posts
บริษัทจัดหางาน มายน์ โฮม เซอร์วิส จำกัด ใบอนุญาตเลขที่ น. ๑๖๓๕/๒๕๖๑